Hội chợ Đồng Hồ Hong Kong HKTDC không chỉ là lớn nhất trên toàn cầu, bao gồm cả khu vực Salon de TE, là khu vực rất nổi bật. Đây là sự kiện lớn của ngành đồng hồ bao gồm từ những linh kiện, thiết bị, máy móc hoàn chỉnh cho đồng hồ. Còn có các dịch vụ trọn gói, công nghệ, dây đeo tại hội chợ này.

Năm 2013, đã có khoảng 19,000 khách mua hàng đến từ 94 quốc gia và khu vực. Với số lượng khách tham gia cao ky lục đến từ những thị trường quan trọng như Nga, Trung Quốc chính là minh chính cho giá trị của Hội chợ như là nơi hoàn hảo cho bạn tìm mua những san phẩm tiềm năng cho việc kinh doanh tại những thị trường mới nổi.

Năm 2014 hội chợ dự kiến tổ chức với quy mô  hơn 760 công ty triển lãm từ 18 quốc gia và khu vực, bao quát mọi phân khúc thị trường.


Đồng hồ hàng hiệu tại Salon de TE
Salon de TE là nơi trưng bày những loại đồng hồ có chất lượng và vẻ đẹp làm say đắm người mua, nơi của các loại đồng hồ hàng hiệu. Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao về đồng hồ của thị trường Châu Á, chúng tôi đã cho ra đời khu vực này vào năm 2013, năm ngay trong Hội chợ Đồng Hồ Hong Kong, tạo nên giá trị cộng hưởng cao. Hơn 140 thương hiệu quốc tế từ 18 quốc gia và khu vực trưng bày tai khu vực này. Chúng tôi kỳ vọng năm 2014 khu vực này sẽ thu hút khách tham quan đông hơn nữa.
Trong khu vực này, các sản phẩm được trưng bày theo từng chủ đề, giúp người mua dễ dàng lựa chọn cho tình phân khúc thị trường khác nhau nhằm tối ưu hoạt động kinh doanh.

Để thưởng ngoạn những dòng sản phẩm danh giá, khách tham quan không nên khu vực World Brand Piazza. Khu vực này vào năm 2013 đươc tô điểm thêm sự danh giá bởi những thương hiệu như Audemars Piguet, Blancpain, Breguet, Chopard, FRANCK MULLER, Glashϋtte Original, H.Moser, Hublot, Jaeger-LeCoultre, Piaget, Ulysse Nardin và Zenith. Mỗi dònh sản phẩm tại khu vực này chỉ trưng bày những sản phẩm phiên bản giới hạn nhằm đem lại cho khách tham quan ấn tượng về huyền thoại công nghệ của họ.

Dòng đồng hồ cơ chất lượng cao về công nghệ thì sẽ trưng bày tại khu Craft Treasure. Khu vực này còn triển lãm các dòng sản phẩm đồng hồ trang sức danh tiếng và lộng lẫy.

Vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian của các dòng sản phẩm đồng hồ tại khu Renaissance Moment. Những dòng đồng hồ đến từ Châu Âu mang phong cách cổ điển lịch lãm nhưng vẫn luôn rât thời thượng.

Đồng hồ từ lâu đã không còn đơn thuần chỉ để xem giờ mà còn là món trang sức. Vậy nên khu Chic & Trendy đem đến bộ sưu tập phong cách  các kiểu mẫu đang là xu hướng của thị trường.

 
Vào ngày cuối của Hội chợ, ngày 7 tháng 9, Salon de TE sẽ mở cửa tự do với rất nhiều những hoạt động thú vị như rút thăm trúng thưởng. Các buổi trình diễn, giới thiệu đồng hồ sẽ diễn ra trong suốt thời gian của hội chợ nhằm đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm không thể quên.

Danh tiếng mãi – Khu vực dành cho những chiếc đồng hồ đẳng cấp
Điểm nhấn quan trọng của hội chợ Khu hàng đẳng cấp - Pageant of Eternity nơi trưng bày những loại đồng hồ hoàn chỉnh chất lượng và đẳng cấp cao nhất.

Sản phẩm chất lượng tại khu đơn hàng nhỏ
Small-Order Zone trưng bày bộ sưu tập cao cấp với những sản phẩm có MOQ từ 5 đến1,000 sản phẩm. Gần đây, Small-Order Zone đã đoạt giải UFI Marketing Award 2013. Giải thưởng danh giá này đã tái khẳng định sự hiệu quả của ý tưởng này và cũng rất được đón nhận bởi cả bên mua lẫn bên bán.

Thêm vào đó, hệ thống thanh toán và giao hàng cũng đã có trên smallorder.hktdc.com. Hãy tận hưởng dịch vụ thanh toán an toàn và giao nhận toàn cầu ngay! Xem video về những thông tin mua hàng trực tuyến!
Vintage Ladies Watches
A-Tech Creative Ind'l
Unit price: US$3.6 / pc
MOQ: 5 pcs
Leather Bangle Watch
Goldforce Fashion Accessories Co Ltd
Unit price: US$10 / pc
MOQ: 10 pcs
Mechanical Watch
MK Jewelry Co
Unit price: US$80 / pc
MOQ: 5 pcs

Các sự kiện liên quan
Hội chợ cũng bao gồm những sự kiện liên quan đến ngành đồng hồ. Diễn đàn đồng hồ quốc tế Hong Kong tổ chức vào ngày đầu tiên với sự tham gia của các lãnh đạo Hiệp hội Đồng Hồ quốc tế nhằm chia sẻ những thông tin bổ ích. Vào ngày thứ 2 Diễn đàn Đồng Hồ Châu Á với sự tham dự của những diễn giả quan trọng là những người nổi tiếng trong ngành đồng hồ.

Mỗi năm, Cuộc thi thiết kế Đồng Hồ Hong Kong luôn đem lại những tài năng thiết kế nổi bật. Năm 2014, là giải thưởng lần thứ 31, cũng sẽ trưng bày các thiết kế đoạt giải theo chủ đề  “Time controls world” (dành cho nhóm thí sinh mở rộng) và “Smart World” (dành cho nhóm sinh viên).

Xem kết quả cuộc thi Thiết kế Hong Kong lần thứ 30 tại đây:Open Group Nhóm SInh viên

Biểu diễn Đồng Hồ ấn tượng và Trình diễn sản phẩm theo xu hướng mới nhất ngay tại Hội chợ.


Đăng ký tham dự MIỄN PHÍ!
Dành cho khách tham quan, bạn nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ bằng một trong những cách sau:
Website - đăng ký online;

Smartphone Info Site - tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hay Google Play;

Mobile Info Site - truy cập hktdc.com/wap/watch/T118

Ưu đãi dành cho khách tham dự Giá vé máy bay đặc biệt Dịch vụ hổ trợ xin Visa
HKTDC đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách tham quan hội chợ bao gồm khách sạn và vé máy bay giảm giá. Cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nhất.. Cathay Pacific Airways, cùng với hãng Dragonair, đưa ra nhiều mức giá vé máy bay từ hạng thường đến hạng thương gia rất đặc biệt cùng với lịch bay phù hợp với nhu cầu của bạn. Để nhận được những ưu đãi này, vui lòng truy cập http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã MICE của sự kiện HKTDC Hong Kong Watch and Clock 2014, MICE855. Bạn cũng có thể liên hệ văn phòng Cathay Pacific và Dragonair gần nhất để nhận ưu đãi Vui lòng nhấp chuột vào đây để xem hướng dẫn và yêu cầu từ Cục Xuất Nhập Cảnh Đặc khu hành chính Hong Kong. Nếu bạn cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gởi thông tin cho chúng tôi ít nhất hai tháng (tám tuần) trước khi diễn ra hội chợ.