Register now for FREE admission to the HKTDC Hong Kong Watch & Clock Fair!

You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended.
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe eNewsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Brand : FOCE
Company : A-Dong Industrial Co Ltd
Brand : Alviero Martini-Prima Classe
Company : Ambre Asia Limited
Brand : Pierre Lannier
Company : Pierre Lannier Sarl
Brand : Zerone
Company : Zerone Limited
Brand : o.d.m.
Company : o.d.m. Design & Marketing Ltd

Hội chợ đồng hồ Hồng Kông là sự kiện lớn nhất trong ngành và của thế giới. Tại lần tổ chức gần nhất, 700 nhà triển lãm từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trưng bày những bộ sưu tập với những thiết kế mới nhất về sự đa dạng cho các thị trường và về giá cả. Tổng cộng 16,521 khách tham dự từ 97 quốc gia và vùng lãnh thổ tìm đến mua, từ những phong cách cổ điển đến hiện đại, tạo ra xu thế mới cho người tiêu dùng.
gallery
Khu hàng hiệu được thành lập dành cho những sản phẩm hàng hiệu, nổi tiếng, trưng bày khoảng 100 thương hiệu trong năm 2010. Khu hàng hiệu sẽ được mở cho công chúng vào ngày cuối cùng của hội chợ, tạo cơ hội cho khách tham quan cơ hội tăng cường mở rộng thương hiệu.


Khu hàng hiệu thế giới là khu vực chuyên trưng bày sản phẩm hiệu cao cấp nằm trong Khu Hàng Hiệu, trưng bày những bộ sưu tập hiếm. Năm 2010 đã trưng bày những thương hiệu danh tiếng như Audemars Piguet, Breguet, Cartier, Omega, Piaget Vacheron Constantin. Rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng đã được mời đến trưng bày năm 2011 trưng bày về dòng thời trang cao cấp, về độ tinh xảo đẳng cấp cao.

Thời gian là vàng bạc
Có những loại đồng hồ cổ mang tính tương lai, bạn sẽ tìm thấy tại Khu Bất Hủ. Những khách nào muốn tìm những loại đồng hồ hoàn chỉnh có dáng vẻ cổ điển, tinh xảo, thì khu vực này chính là nơi hoàn hảo cho bạn.

Khu sản xuất
Nhựng nhà sản xuất đồng hồ sẽ hiện diện tại hội chợ này. Trong khu Linh kiện & Thiết bị, các nhà cung ứng quốc tế triển lãm rất nhiều những sản phẩm chất lượng.
Thông tin trong ngành
Bạn sẽ nghe được những tiếng nói rất có ảnh hưởng trong ngành đồng hồ quốc tế tại Hội Nghị Đồng Hồ Châu Á Diễn đàn đồng hồ quốc tế Hồng Kông.

Hội nghị tạo ra cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức từ diễn giả Jason Martin, a đồng sang lập của cutting edge, giải thưởng thiết kế Hoa Kỳ, NEW. Những sản phẩm đầu tay như đồng hồ Columbia Altimeter và Nike Sport Chronograph.

Diễn đàn đồng hồ Hồng Kông với những thành viên cao cấp từ những Hiệp Hội đồng hồ trên toàn cầu. Diễn đàn duy nhất này tạo cơ hội trao đổi thông tin, quan điểm từ nhiều thị trường khách nhau.
Tôn vinh tài năng
Cuộc thi thiết kế đồng hồ Hồng Kông hàng năm thúc đẩy những tài năng trong lĩnh vực thiết kế đồng hồ tại Hồng Kông.

Đề tài Open Group, 'Classic Reunion', mời gọi những nhà thiết kế trình bày những yếu tố cổ điển của đồng hồ đã gây nên sự hấp dẫn, trong khi đó Student Group sẽ kết nối tính thẩm mỹ, nguyên vât lieu, chức năng với đề tài 'Dream Team'

Thông tin

Hỗ trợ tham dự cho khách hàng Vé máy bay khuyến mãi hktdc.com Free Sourcing Service
HKTDC đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng bao gồm, giảm giá khách sạn, vé máy bay. Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ văn phòng HKTDC (Hồ Chí Minh). Cathay Pacific Airways, cùng với Dragonair, khuyến mãi trên nhiều dạng vé khác nhau. Vui lòng truy cập http://events.cathaypacific.com với mã số (Điện tử: MICE491 để tham khảo. Bạn có thể tỉm đúng những sản phẩm cần thiết thông qua việc nhận danh sách nhà triễn lãm cùng với số gian hàng, hình sản phẩm.

Để được tham dự miễn phí!
Khách tham quan, đăng ký ngay để nhận thẻ vào cổng miễn phí:

Websiteđăng ký trước 16/8/2011 đối với khách nước ngoài.

Bạn sẽ nhận thẻ qua email hoặc qua điện thoại tải từ HKTDC FAIRS tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Android Market; hoặc

Mobile Info Site – tham khảo www.hktdc.com/wap/watch_en

Liên hệ
Customer Service Line : (852) 1830 668
 
Customer Service Hotline/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款   Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2011 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2011 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電子郵件: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


If you wish to unsubscribe this type of email news, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型電郵信息,則請按此處